วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

1 of 11

เบื้องหลังของหนึ่งในไอเทม Supreme ระดับตำนานและคุณมีโอกาสที่จะได้มัน !!!!!






11 ชิ้นในโลกเท่านั้น ! และหนึ่งในนั้นอาจเป็นของคุณ บ้ะล้ะ!! แลดูยิ่งใหญ่จริงๆ
ถ้าให้คิดถึง Supreme ประมาณ 99% คงคิดถึงเสื้อผ้าที่โคตร limited และโคตรจะแพง ซึ่งเห็นได้จากขบวนสวนสนามของแฟนๆที่มาต่อแถวซื้อกันทุกๆวันพฤหัส แต่สินค้าสุดพิเศษที่ไม่มีวางขายที่ร้านละ?
คงเคยได้ยินข่าวสินค้าบางตัวที่ไม่เคยเห็นวางขายและไม่ใช่คนธรรมดาที่จะได้ครอบครอง
วันนี้จะมาดูหนึ่งในสินค้าที่เป็นระดับตำนาน หาก ย้อนกลับไปปีค.ศ. 2007 "Alpinestars" ได้ทำแจ็คเก็ต
มอเตอร์ไซค์โดยร่วมมือกับ UNDFTD, Stussy และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ Supreme
วันนี้มีบทสัมภาษณ์จากผู้ที่อยู่เบื้องหลังแจ็คเก็ตตัวนี้ "Zech Renteria"

ช่วยเล่าความเป็นมาของแจ็คเก็ตตัวนี้หน่อย?
- ในปีค.ศ. 2003 ผมมีโอกาสได้ออกแบบให้กับ Alpinestars ผมรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับแบรนด์ Italian และพวก motor sport เท่าไหร่เพราะว่าผมโตใน Southern California ซึ่งเป็นสังคมของนักสเก็ตและ Surf
ราวๆปีค.ศ. 2006 ผมได้เจอกับ Humberto Liechty ซึ่งตอนนั้นเขากำลังพลักดัน Supreme L.A. อยู่
เขาขี่ Street Bike และตอนนั้นเองเป็นครั้งแรกที่ผมหันมาขี่ Street Bike เช่นกัน ตอนนั้นเขาบอกว่าอยากร่วมมือกับ Alpiniestars ในการทำแจ็คเก็ตสักตัวและนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการอยู่พอดี ผมชื่นชอบ Supreme มาตั้งแต่สมัยยุค 90 ปลายๆละ แจ็คเก็ตตัวนี้ Berto และ Jon Warren เป็นคนออกแบบและได้ร่วมมือกับ UNDFTD, Stussy ตลอดจนโลโก้ Vans Syndicate ของ Taka Hayashi
แจ็คเก็ตทำออกมาทั้งหมด 11 ตัวใน Asolo, Italy ถ้าไม่มี Berto แจ็คเก็ตนี้คงไม่มีทางเกิดขึ้น

ทำไมถึงทำแค่ 11 ตัวเองละ?
- มันทำมาเพื่อคนบางคนเท่านั้น ไม่ได้ทำมาขาย

ช่วยเล่าให้ฟังถึงข้อมูลเชิงลึกในการร่วมมือกันของ Supreme หรือ Alpinestars ที่ทำให้เฉพาะคนที่สนิทๆหน่อยสิ?
- พวกเราทำเสื้อสำหรับแข่งรถจักรยานยนต์ในนาม Supreme มันไปอยู่ใน Arkitip Magazine Issue No.0048 โดย Mr.Cartoon เป็นคนเขียนตัวอักษรและมีรูระบายอากาศซึ่งมีรูปดาวดวงเล็กๆอยู่ด้วย เสื้อตัวนี้ใส่รายละเอียดลงไปเยอะมาก และเราก็ได้ทำเสื้อสำหรับแข่งรถจักรยานยนต์อีกตัวในนาม UNDFTD
ซึ่งทั้งสองตัวนี้เพื่อ Berto และ Danny Liechty

ทำไมถึงอยากปล่อยแจ็คเก็ตตัวนี้ไปละทั้งๆที่มันก็มีเรื่องราวต่างๆมากมาย?
- ผมไม่ได้ขี่ motor bike แล้วและแจ็คเก็ตตัวนี้มันก็นอนนิ่งๆอยู่ในตู้เสื้อผ้าผมมาเป็นปีละ ก็เลยคิดว่าจะแจกก็แค่นั้นแหละ ขอบคุณทุกคนที่สนใจและผมหวังว่าแจ็คเก็ตตัวนี้จะไม่ตกไปอยู่กับคนที่ไม่ชอบมัน

สุดท้ายละ เราร่วมมือกับ Zech และโปรเจค Article Reform เพื่อที่จะแจกแจ็คเก็ตตัวนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมทุกช่องทางก็ได้ แต่ว่าหากเข้าร่วมทุกช่องทางจะทำให้มีโอกาศการได้แจ็คเก็ตตัวนี้เพิ่มขึ้น
โดยเราจะปิดหีบในวันที่ 17 สิงหาคม 2558 และประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 สิงหาคม 2558 อยากเป็นเจ้าของแจ็คเก็ตตัวนี้เข้าร่วมสองข้อด้านล่างได้เลย โชคดี !

1. สมัคร HYPEBEAST Newsletter
2. กดไลค์เพจ HYPEBEAST และ Article Reform บน Facebook

ผมไม่รู้ว่าต้องแย่งกับคนกี่แสนกี่ล้านคน แต่ที่รู้ๆผมสมัครไปละทั้งสองอัน 55555

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่าน อิอิ

แปลจาก >> http://hypebeast.com/2015/7/the-story-behind-one-of-supremes-most-legendary-pieces-and-your-chance-to-win-it
มาพูดคุยเรื่อง Supreme กันได้เลยเต็มที่ >>  Strictly Supreme Thailand

n/a




1 ความคิดเห็น: